Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Mirae Asset Prévoir được vinh danh tại Lễ công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Ngày 21/12/2022 tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“Mirae Asset Prévoir”) được vinh danh tại Lễ công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam do Viet Research phối hợp cùng Báo Đầu Tư tổ chức.

Mirae Asset Prévoir được vinh danh tại Lễ công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam Đại diện Mirae Asset Prévoir - Bà Võ Phạm Tú Cẩm – Giám đốc Nhân sự và Hành chính đã tham gia sự kiện và nhận giải thưởng.

Đây là chương trình tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất về các lĩnh vực liên quan đến tạo việc làm, chế độ đãi ngộ người lao động và có kết quả kinh doanh phát triển bền vững.

 

Thông qua triết lý quản trị nhân sự nhằm xây dựng văn hoá doanh nghiệp gắn kết, đa dạng và hoà nhập; chiến lược nhân sự cởi mở, thấu hiểu; chính sách lương thưởng rõ ràng cùng chế độ phúc lợi cạnh tranh, Mirae Asset Prévoir đã thành công thu hút nhiều nhân tài, từ đó nâng cao hiệu quả công việc, mang đến cho khách hàng của Mirae Asset Prévoir những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao

 

Giải thưởng là minh chứng cho định hướng phát triển đúng đắn của Mirae Asset Prévoir và là tiền đề cho công ty thực hiện mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam, qua đó thu hút và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

           

Với đội ngũ ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm và chiến lược quản trị tập trung vào yếu tố con người, trong những năm qua, Mirae Asset Prévoir luôn ưu tiên bồi dưỡng nguồn nhân lực, tạo điều kiện tốt nhất để người lao động phát huy tiềm năng và thế mạnh của bản thân. Tất cả những nỗ lực trên đã kết thành nguồn động lực to lớn để tất cả các thành viên cùng đồng lòng, tạo nên một tập thể Mirae Asset Prévoir vững mạnh theo phương châm “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”.

 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu (VBE 500) được nghiên cứu và công bố bởi Vietresearch  phối hợp cùng Báo Đầu Tư, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp và người lao động về việc sử dụng, phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng; qua đó thu hút nhân sự tài năng, xây dựng văn hoá doanh nghiệp vững mạnh./.