Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

BIC và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân kí thỏa thuận hợp tác

Ngày 24/2/2022, đã diễn ra lễ kí thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phẩn Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) và trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

BIC và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân kí thỏa thuận hợp tác

Theo thoả thuận hợp tác này, hai bên sẽ cùng nhau đồng hành trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu và tư vấn; trong lĩnh vực tuyển dụng cán bộ, tài trợ cấp học bổng, trong việc sử dụng dịch vụ của ABIC để cùng nhau hướng đến phát triển, thịnh vượng, đóng góp vào sự phát triển của ngành Bảo hiểm và sự phát triển chung của đất nước.

Phát biểu tại biểu lễ, ông Nguyễn Tiến Hải - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp chia sẻ, năm 2021 đã đánh dấu những bước hợp tác cơ bản giữa ABIC và NEU, năm 2022, với những hợp tác toàn diện hơn ở tất cả các khía cạnh, ông Hải hy vọng, thỏa thuận hợp tác sẽ mở ra những cơ hội phát triển toàn diện hơn nữa. “Chúng tôi mong muốn rằng những thế hệ học trò ưu tú tiếp theo của Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy, đóng góp cho ngành bảo hiểm nói riêng và cho nền kinh tế nói chung nhiều hơn nữa để xứng đáng với vị thế hàng đầu của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân”, ông Nguyễn Tiến Hải nhấn mạnh.

PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Đại học kinh tế Quốc dân cho biết: Thông qua các hoạt động đào tạo, tuyển dụng và 1 số hoạt động khác, tôi hy vọng mỗi đơn vị sẽ khai thác được những thế mạnh vốn có của mình để cùng nhau phát triển toàn diện. Buổi lễ kí kết ngày hôm nay sẽ là bước khởi đầu để 2 đơn vị ngày càng phát triển tốt đẹp hơn”.

Cũng tại buổi lễ, Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp đã trao tặng Đại học Kinh tế Quốc dân học bổng cho sinh viên trị giá 200 triệu đồng./.

(Tuyết Nga)