AIA Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 9
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc nhất” năm 2014. Đây là năm thứ 9 AIA Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này.
“Rồng
Vàng” là giải thưởng được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và trở thành sự
kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
(FDI) xuất sắc nhất tại Việt Nam. Cùng với Danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ hàng
đầu Việt Nam năm 2014” do người tiêu dùng bình chọn, Top 100 nơi làm việc tốt
nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do mạng tuyển
dụng nhân sự Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam thực
hiện trong năm 2013 và 2014, Giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc
tốt” trong khuôn khổ Giải thưởng “Vietnam HR Award 2014” do Báo Lao động Xã hội
cùng công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet) thực hiện, giải thưởng Rồng
Vàng là kết quả của sự nỗ lực của toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam
trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng
hóa sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ ưu việt tại
Việt Nam.
Tổng
giám đốc AIA Việt Nam - ông Stephen Clark - chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng
được nhận giải thưởng uy tín này, đặc biệt giải thưởng được trao trong dịp AIA
kỷ niệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đây là vinh dự và sự cổ vũ,
động viên rất lớn đối với lực lượng hơn 25.000 đại lý và nhân viên AIA Việt Nam
trên toàn quốc, đồng thời cũng là trách nhiệm thôi thúc mọi cá nhân trong Công
ty cố gắng hơn nữa để đáp lại sự tin cậy mà khách hàng đã trao cho chúng tôi”. Năm
2014, mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, nhưng AIA Việt Nam vẫn tiếp
tục duy trì kết quả kinh doanh hết sức ấn tượng với những chỉ số tăng trưởng
ngoạn mục. Kết quả ấn tượng này đã đưa AIA trở thành một trong số ít các công
ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao trên thị trường
BHNT năm 2014, đồng thời giúp AIA Việt Nam đạt danh hiệu “Công ty xuất sắc nhất
Tập đoàn AIA” dành cho các thị trường thuộc nhóm “Ngoại hạng” (Premier League),
bao gồm Ấn Độ, Đài Loan, New Zealand, Philippines, Sri Lanka, Việt Nam và
Australia. Đánh giá về những thành công của AIA Việt Nam trong năm 2014, ông
Stephen Clark - cho biết: “Sự tăng trưởng ấn tượng của AIA chính là thành quả
của việc công ty chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bên cạnh
việc tập trung tăng cường các hoạt động của đại lý, đặc biệt đối với lực lượng
đại lý ngoại hạng. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của AIA trên thị trường
BHNT tại Việt Nam”. Cũng theo ông Stephen Clark, AIA Việt Nam đã và đang tập
trung phát triển hạ tầng, hệ thống hỗ trợ, phát triển chất lượng… Đây là những
yếu tố sẽ tạo nền tảng tốt để công ty có thể phát triển bền vững trong tương lai.
“Trong năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên
nghiệp của lực lượng đại lý, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển kênh phân
phối qua ngân hàng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, phát triển các mô hình dịch
vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày càng cao của khách hàng Việt Nam” -
ông Stephen Clark nhấn mạnh.