Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Phú Hưng life tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học

Để tạo điều kiện và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em các tỉnh để tổ chức nhiều chương trình khuyến học, tặng quà bằng hiện vật cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt. Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần, khuyến khích các em vươn lên trong cuộc sống.

Phú Hưng life tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học

Trong suốt thời gian qua, Phú Hưng Life luôn hoạt động với sứ mệnh thực hiện vì cộng đồng như một cam kết không thể tách rời trong chiến lược phát triển, góp phần tạo dựng những giá trị bền vững và lâu dài cho đất nước và con người Việt Nam. Chuỗi chương trình “Trao tặng ba lô, hộp bút, bộ đồ dùng học tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt” của Phú Hưng Life sẽ được triển khai phối hợp cùng các Quỹ Bảo trợ trẻ em các tỉnh ở Thái Nguyên, Yên Bái và Vĩnh Phúc và sẽ được diễn ra lần lượt vào thời gian từ 24/9/2022- 26/9/2022.

Theo đó, dự kiến Phú Hưng Life sẽ trao tặng 100 ba lô, 100 hộp bút, 100 bộ đồ dùng học tập cho 100 đối tượng là học sinh từ 9 tuổi đến dưới 16 tuổi (trẻ em sinh từ năm 2008 đến 2012) thuộc gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, con thương binh, liệt sỹ, con gia đình có công với cách mạng, trẻ em vùng sâu, xa; có thành tích học tập tốt, có nhu cầu được nhận hỗ trợ ba lô, hộp bút, bộ đồ dùng học tập đi học tại mỗi tỉnh nêu trên.

Tham dự mỗi chương trình, có đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em Tỉnh đại diện Ban Giám Đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng và các anh chị báo đài trong khu vực.

Phát biểu trong chương trình, đại diện Phú Hưng Life chia sẻ “Đây là một trong những hoạt động hướng về cộng đồng của Công ty Phú Hưng Life. Không chỉ là người bảo vệ, là thành trì vững chắc của mỗi gia đình Việt thông qua những giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt, Phú Hưng Life còn là người đồng hành, nỗ lực chung tay thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là góp phần thắp sáng tương lai cho thế hệ trẻ, những mầm non của đất nước”.

Minh chứng cho những điều đó từ những năm đầu thành lập đến nay, Phú Hưng Life đã cùng phối hợp với Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý để thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trao tặng học bổng, quyên góp xe lăn, hoặc gần đây nhất là chuỗi hoạt động tập huấn tài chính cho phụ nữ Mekong. Chương trình đã giúp hơn 600 chị em phụ nữ Mekong có kiến thức tốt hơn trong việc quản lý tài chính cá nhân và gia đình.

Hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Phú Hưng Life sẽ tiếp tục được nhân rộng trong thời gian sắp tới, nhằm mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng, hướng đến cuộc sống thịnh vượng vững bền cho đất nước và con người Việt Nam./.