Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Bảo Việt- Thương hiệu bảo hiểm duy nhất được vinh danh Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value)

Ngày 02/11/2022, tại chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội, Bảo Việt được vinh danh với hai dòng sản phẩm bảo hiểm, thể hiện vị thế của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.

Bảo Việt- Thương hiệu bảo hiểm duy nhất được vinh danh Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value)

Tại chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, Thủ tướng Chính phủ đã trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 cho sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt. Như vậy Bảo Việt là doanh nghiệp duy nhất có cả sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đạt Thương hiệu quốc gia.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt đã trải qua vòng xét chọn kỹ lưỡng từ hơn 1.000 hồ sơ đăng ký tham gia và đáp ứng hệ thống các tiêu chí khắt khe của chương trình. Bảo Việt là doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam, có vị thế dẫn đầu ngành và cùng chia sẻ, theo đuổi những giá trị mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Tổ chức Brand Finance đã định giá thương hiệu Bảo Việt cao nhất ngành bảo hiểm, đạt 731 triệu USD. Thương hiệu Bảo Việt đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai. Bảo Việt luôn chú trọng giữ gìn hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động.

Bảo Việt cũng là một trong số ít đại diện của các công ty, tập đoàn có thứ hạng cao và có sự tăng trưởng vượt bậc về thứ hạng trong bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam: xếp thứ 14 trong bảng tổng sắp năm 2022. Điều này thể hiện sự đồng nhất trong đánh giá của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước./.