Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Chubb Life hỗ trợ người dân Yên Bái khắc phục thiệt hại do bão Yagi

Cơn bão số 3 Yagi ở miền Bắc dù đã đi qua nhưng những thiệt hại về người vẫn còn là vấn đề nan giải cho người dân tại tỉnh Yên Bái. Hưởng ứng tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, Ban Lãnh đạo Chubb Life Việt Nam đã kịp thời phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam có những hành động thiết thực nhằm hỗ trợ người dân tại Yên Bái khắc phục những khó khăn.

Chubb Life hỗ trợ người dân Yên Bái khắc phục thiệt hại do bão Yagi

Ngày 17/10/2024, với tổng giá trị quyên góp 60,000,000 đồng, Chubb Life Việt Nam đã hỗ trợ 60 trẻ em và gia đình kém may mắn thuộc huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Mỗi em nhỏ sẽ được nhận suất học bổng trị giá 1,000,000 đồng. Chubb Life hy vọng rằng các em cùng gia đình sẽ vượt qua được giai đoạn đầy thử thách, sớm ổn định cuộc sống và duy trì việc học tập thật tốt.

Số tiền hỗ trợ được trích ra từ sự đóng góp của tất cả nội bộ Công ty cùng Ban Lãnh đạo và Đội ngũ kinh doanh với tổng giá trị là 845,212,998 đồng.

Trước đó, tại Lào Cai, Chubb Life Việt Nam cũng đã phối hợp với đoàn Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh & Xã hội trao trực tiếp đến 100 trẻ em và gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau bão Yagi. Tổng số tiền hỗ trợ đợt 1 tại Lào Cai là 100,000,000 đồng.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết: Hoạt động ủng hộ đồng bào bão lụt ở các tỉnh miền Bắc sẽ được Chubb Life Việt Nam tiếp tục thực hiện trong thời gian tới./.

Ngọc Châm đưa tin