Hỗ trợ - Hotline +(84)43 9428 106

Hanwha Life Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng khắc phục hậu quả bão Yagi

200 triệu đồng đã được tập thể Hanwha Life Việt Nam đóng góp nhằm chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả sau bão Yagi và tái ổn định đời sống.

Hanwha Life Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng khắc phục hậu quả bão Yagi Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao khoản ủng hộ đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Thọ.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái cũng như tiếp tục duy trì các hoạt động an sinh xã hội mà Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện trong 16 năm qua, tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên, đội ngũ kinh doanh và Công đoàn Hanwha Life Việt Nam đã tự nguyện đóng góp với tổng số tiền là 200 triệu đồng, nhằm chia sẻ với những mất mát của đồng bào các tỉnh miền Bắc do bão Yagi, đặc biệt là Phú Thọ và Yên Bái là 2 tỉnh bị ảnh hưởng nặng.

Đầu tháng 10/2024, Hanwha Life Việt Nam đã chuyển số tiền trên đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Phú Thọ và tỉnh Yên Bái, mỗi tỉnh ủng hộ 100 triệu đồng để chung tay thực hiện các hoạt động tái thiết sau bão lũ cho người dân.

Đại diện Mặt trận Tổ quốc tại địa phương đã bày tỏ sự trân trọng đối với sự ủng hộ của Hanwha Life Việt Nam, giúp địa phương có thêm nguồn lực để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão và sớm ổn định lại cuộc sống thường ngày.

Trước đó, Hanwha Life Việt Nam cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương tại hai tỉnh Hải Dương và Hưng Yên, trực tiếp đến thăm và tặng nhiều phần quà hỗ trợ tài chính để giúp đỡ và động viên tinh thần những người cao tuổi, các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do bão Yagi, với tổng giá trị khoản hỗ trợ là 70 triệu đồng.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: “Thông qua sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền, các đoàn thể địa phương, chúng tôi mong muốn được san sẻ phần nào gánh nặng cho đồng bào các tỉnh đang chịu nhiều thiệt hại nặng nề sau thiên tai. Những nỗ lực này là sự khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc đồng hành cùng cộng đồng tại Việt Nam”.

Song song với việc ủng hộ, công tác rà soát, thống kê thông tin các trường hợp khách hàng ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai đã được Ban lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam sớm chỉ đạo khẩn trương nhằm kịp thời hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên đến nay, Hanwha Life Việt Nam chưa ghi nhận khách hàng nào thông báo bị thiệt hại bởi bão Yagi.

Hanwha Life bắt đầu hành trình tại Việt Nam từ năm 2008, với tầm nhìn xa cùng giá trị cốt lõi "Nâng cao chất lượng cuộc sống" kế thừa từ tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc), lãnh đạo Hanwha Life Việt Nam xác định các hoạt động trách nhiệm xã hội là một phần của kế hoạch phát triển bền vững cho cộng đồng nước sở tại và bản thân công ty.

Vì vậy, Hanwha Life Việt Nam chủ động đầu tư vào nhiều dự án mang lại giá trị tốt đẹp cho người Việt theo 3 mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm lo sức khỏe cộng đồng. Từ đó, công ty trở thành một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện CSR một cách tích cực tại Việt Nam.

Với những giá trị giúp xây dựng cộng đồng ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc, Hanwha Life Việt Nam 3 năm liên tiếp (2021-2022-2023) được vinh danh Giải thưởng CSR "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của Saigon Times. Ngoài ra, công ty cũng được trao tặng hàng loạt các danh hiệu và giải thưởng danh giá khác như “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” lần thứ 10 tại giải thưởng Rồng Vàng, Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín lần thứ 8 liên tiếp (2017-2024), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023) do Vietnam Report công bố, …

Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ không ngừng đổi mới để luôn là điểm tựa tin cậy cho khách hàng, cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng, hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam./.